Khởi nguồn từ khát vọng tạo dựng hệ sinh thái đồng bộ với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, Tập đoàn FLC đánh dấu sự gia nhập thị trường vàng trang sức tiềm năng với Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC), chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2022.
FJC được định hướng trở thành một trong những thương hiệu Việt uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý và sẽ mở rộng cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng, phụ kiện… thuộc phân khúc cao cấp.
Trên cơ sở tận dụng và khai thác hiệu quả lợi thế đắt giá từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp sẵn có trong hệ sinh thái FLC, hệ thống showroom FJC sẽ được mở rộng tại những khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp do Tập đoàn FLC đầu tư tại các thành phố lớn trên khắp cả nước.
Sự xuất hiện của FJC được đánh giá là sẽ tạo động lực thúc đẩy thị trường vàng trang sức tại Việt Nam, đồng thời tái khẳng định chiến lược đầu tư bài bản và đồng bộ mà Tập đoàn FLC đã theo đuổi suốt 2 thập kỷ qua.
Xem toàn bộ thư viện
Xem toàn bộ thư viện