Từ ngày 22/12, Bamboo Airways chính thức triển khai dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, Bình Định, tiến tới mở rộng triển khai quầy làm thủ tục chuyến bay tại các quần thể của FLC trên cả nước.
Nhân dịp khai trương dịch vụ mới, Bamboo Airways miễn hoàn toàn phí dịch vụ cho hành khách làm thủ tục chuyến bay tại quần thể FLC Quy Nhơn từ ngày 22/12 – 28/12/2020. Ngay từ ngày đầu tiên đưa vào khai thác, quầy làm thủ tục chuyến bay của Bamboo Airways tại FLC Quy Nhơn đã được đông đảo khách đang lưu trú tại đây hưởng ứng.
Đến với quầy làm thủ tục chuyến bay của Bamboo Airways tại quần thể nghỉ dưỡng FLC, hành khách có thể thực hiện tất cả các thủ tục để lên tàu bay, bao gồm check-in, lựa chọn chỗ ngồi, ký gửi hành lý và nhận ngay thẻ lên máy bay cùng thẻ hành lý tại quầy dưới sự hỗ trợ tận tình của các nhân viên trong quần thể.
Hành lý ký gửi của hành khách sẽ được vận chuyển trực tiếp từ quần thể tới sân bay và đưa lên máy bay. Đến gần giờ cất cánh, hành khách chỉ cần di chuyển ra sân bay, đi thẳng đến khu vực soi chiếu an ninh để ra cửa lên tàu bay mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thủ tục nào khác.
Dịch vụ check-in tại quần thể FLC của Bamboo Airways cho phép hành khách chủ động loại bỏ những khoảng thời gian thừa do phải căn ke tới sân bay sớm, xếp hàng chờ đợi đến lượt làm thủ tục ở sân bay đông đúc.
Đây không chỉ là cơ hội để hành khách thảnh thơi dành thời gian tận hưởng các hoạt động du lịch, mua sắm trước khi kết thúc chuyến đi đáng nhớ, mà còn giúp vừa tiết kiệm công sức vận chuyển, trông coi hành lý, vừa giảm thiểu nguy cơ thất lạc, hỏng vỡ hành lý, cho phép hành khách thoải mái lựa chọn phương tiện di chuyển đến sân bay.
Thêm vào đó, việc hoàn thành thủ tục hành khách, hành lý trước khi ra sân bay sẽ hạn chế tối đa rủi ro về hành lý quá cân, hành lý không được vận chuyển trên máy bay cho hành khách. Mọi lưu ý sẽ được các nhân viên thông báo tại quầy để khách hàng chủ động sắp xếp đồ dùng và các vật dụng bên trong theo đúng quy định vận chuyển hàng không.
Ngay từ tháng 12, dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay (in-town check-in) này được áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways khởi hành từ Quy Nhơn với kỳ vọng phục vụ hiệu quả nhu cầu đi lại trong giai đoạn cao điểm tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 sắp tới. Sau đó, hãng sẽ mở rộng triển khai dịch vụ tại các quần thể của FLC Hạ Long (với các chuyến bay khởi hành từ sân bay Vân Đồn) và Sầm Sơn (áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ sân bay Thọ Xuân) để đem tới trải nghiệm tiện lợi, thư thái cho khách hàng trong hệ sinh thái FLC.
Ông Trương Phương Thành – Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways cho biết “Dịch vụ làm thủ tục chuyến bay ngay tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC không chỉ là nỗ lực của Bamboo Airways nhằm đa dạng hóa lựa chọn, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là các hành khách tin dùng sản phẩm trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – hàng không của FLC, mà còn là bước tiến tiếp theo đóng góp vào quá trình xây dựng hoàn thiện hệ thống dịch vụ đạt chuẩn 5 sao quốc tế đã đặt ra”.
Như vậy, bên cạnh lựa chọn truyền thống – làm thủ tục trực tiếp tại quầy check-in tại sân bay, hành khách của Bamboo Airways đang ngày càng có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi khác như làm thủ tục trực tuyến (online check-in) qua website, ứng dụng di động; làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in); sắp tới là làm thủ tục tại các kiosk trực tuyến ở sân bay… Các dịch vụ này giúp giảm thiểu đáng kể thời gian chờ đợi, hạn chế bất tiện khi tập trung đông người tại các sân bay, sau cùng mang lại những hành trình di chuyển bằng máy bay thuận tiện hơn, chủ động hơn cho hành khách.
Xem toàn bộ thư viện
Xem toàn bộ thư viện